Không chỉ đơn giản là một ấn phẩm trao tay năm mới, tặng lịch tết như một lời tri ân – một nét đẹp trong văn hóa giao tiếp giúp các mối quan hệ được bền chặt lâu dài hơn.

– Lịch lò xo treo tường 7 tờ là loại lịch rất phổ biến thường được thiết kế 1 tờ bìa với hình ảnh chủ đề cho cả bộ lịch còn 6 tờ ruột tương ứng mỗi tờ 2 tháng, phía dưới được chừa khoảng trắng để in ấn tên công ty, logo hoặc tên thương hiệu doanh nghiệp.
– Bộ lịch tết lò xo năm 2017 được In Ánh Dương thiết kế và in ấn với nhiều mẫu Lịch Tết đẹp, đa dạng sắc màu với nhiều chủ đề như khác nhau,
– Mẫu Lịch Lò Xo 7 tờ còn có đặc điểm nổi trội so với nhiều loại lịch khác như tính tiện lợi, đẹp mắt và dễ nhìn, dùng trang trí, thẩm mỹ cho không gian gia đình, văn phòng…

In Lịch Để Bàn
Lịch để bàn là loại lịch được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường bởi tính tiện dụng, nhỏ gọn, dễ xem và dễ sắp xếp vào một vị trí đẹp. Cứ vào dịp cuối năm các công ty, tổ chức, doanh nghiệp lại in lịch để bàn gửi tặng nhân viên và khách hàng nhằm tri ân cũng như quảng bá thương hiệu.
Công ty CP In Ánh Dương chúng tôi đã thiết kế sẵn các mẫu lịch bàn đẹp với nhiều chủ đề khác nhau, phù hợp với nhu cầu ngành nghề của mọi công ty doanh nghiệp cũng như mỗi cá nhân gia đình.